Thương mại điện tử (TMĐT) đang phát triển mạnh và ngày càng có nhiều người mua sắm trực tuyến hơn. Vì thế đây là miếng đất màu mở mà bất cứ doanh nghiệp nào kinh doanh trong thời đại này cũng muốn có
Thương mại điện tử (TMĐT) được xem như là một trong các trụ cột của nền kinh tế số, đóng vai trò quan trọng trong công cuộc Chuyển đổi số (CĐS) của doanh nghiệp. Sau đại dịch là một cú hích lớn về mặt động lực giúp các doanh nghiệp kiên quyết và mạnh mẽ hơn trong việc CĐS.
Thống kê từ Bộ Công Thương mới đây cho biết các doanh nghiệp TMĐT tại Việt Nam đang tăng khoảng 25%. Tuy nhiên, mức tăng trưởng này theo đại diện VECITA là chúng ta đang đi lùi